Menu

สีเสื้อมงคลประจำวันเกิด 2566 เสริมดวง เพิ่มโชคดีตลอดปี 

Peter Torres 1 year ago 45

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่เข้ามา หลายคนที่ตั้งใจ หรือมีเป้าหมายที่จะเริ่มอะไรใหม่ ๆ เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในปีใหม่นี้ เรามีสีเสื้อเสริมดวงประจำวันเกิด 2566 มาช่วยเสริมสร้างกำลังใจ ให้เพื่อน ๆ ได้นำไปปรับใช้เสริมโชค เสริมดวงดีตลอดปี โดยใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะสีมงคลเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันอาทิตย์ 

คนเกิดวันอาทิตย์ปี 2566 นี้ มีพลังและความหวังเต็มเปี่ยม มุ่งมั่นต่อการทำงานอย่างขยันขันแข็ง หลังจากที่รู้สึกท้อแท้และสิ้นหวังในปีที่ผ่านมา การเลือกใส่เสื้อผ้าสีมงคลประจำวันเกิดจะช่วยสร้างเสริมพลังและกำลังใจ ให้คนเกิดวันอาทิตย์มุ่งหน้าโลดฉิวไปเลยค่ะ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันอาทิตย์ : สีแดง สีชมพู เป็นสีเสริมดวงให้คนเกิดวันอาทิตย์ในปี 2566 โดยเฉพาะสีแดง ที่ช่วยเสริมด้านโชคลาภในทุกด้าน ช่วยให้มีความมั่นใจในสิ่งที่จะทำ และทำได้อย่างประสบความสำเร็จดี 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันอาทิตย์ : สีดำ สีเทาดำ สีม่วง จะช่วยเปิดประตูด้านการเงิน และโชคลาภให้กับคนเกิดวันอาทิตย์ในปีนี้ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันอาทิตย์ : สีเขียว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนโสด ทำให้ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ จนไม่ต้องพึ่งแอปหาคู่ดิจิทัลอีกต่อไป ส่วนคนที่มีคู่จะช่วยให้ชีวิตคู่ผ่านอุปสรรคไปได้ 

สีกาลกิณีคนเกิดวันอาทิตย์ : สีฟ้า สีน้ำเงิน 

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันจันทร์ 

หลังจากมีแต่ความตึงเครียด และมีแต่เรื่องให้ปวดหัวมาตลอดปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ความเครียดและปัญหาอันหนักสมองของคนวันจันทร์จะทุเลาลง ยิ่งใส่เสื้อผ้าสีถูกโฉลกคนเกิดวันจันทร์ ช่วยเสริมดวงให้ทำอะไรก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เกิดผลสำเร็จได้ง่ายขึ้น  

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันจันทร์ : สีเหลือง สีขาว สีครีม เสริมความมั่นใจในการทำงานในทุกด้าน ช่วยให้กล้าคิด และสามารถตัดสินใจได้อย่างฉับไว ทำให้สลัดหลุดพ้นจากอุปสรรคที่ขัดขวาง และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันจันทร์ : สีทอง สีเหลือง สีครีม สีส้ม สีน้ำตาล เสริมเรื่องการเงินและโชคลาภให้คนวันจันทร์ได้ปัง ๆ ดวงดีตลอดปี โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภที่จะเด่นชัดกว่าปีที่ผ่านมา 

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันจันทร์ : สีฟ้า สีน้ำเงิน จะช่วยเรียกความรักดี ๆ มาให้กับคนโสดที่เกิดวันจันทร์ ให้กลายเป็นคนเนื้อหอมที่ใคร ๆ ก็อยากทำความรู้จัก ส่วนคนมีคู่แล้ว ก็จะยิ่งเติมเต็มความหวาน ให้โลกของคนวันจันทร์กลายเป็นสีชมพู 

สีกาลกิณีคนเกิดวันจันทร์ : สีแดง  

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันอังคาร 

บอกเลยว่าสำหรับคนเกิดวันอังคารในปี 2566 นี้ จะพบเจอความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ยิ้มได้กว้างกว่าปีเก่า ของเก่า เรื่องราวเก่า ๆ โยนทิ้งไปได้เลย เพราะปีนี้ชาววันอังคารมีความมุ่งมั่น และพร้อมจะอดทน สู้แบบหัวชนฝาแบบเต็มคาราเบล ทำให้สามารถคว้าเป้าหมายที่หวังไว้ได้ ยิ่งเสริมทัพด้วยสีมงคลประจำวันเกิด ยิ่งช่วยเร่งความสำเร็จได้เร็วขึ้น 

สีเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันอังคาร : สีโอลด์โรส และ สีชมพู ที่จะช่วยคนวันอังคารได้ประสบกับความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่คุณก็ต้องมีความมุ่งมั่นและขยันหมั่นเพียรด้วยเช่นกัน 

สีเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันอังคาร : สีทอง สีน้ำตาล สีเทา เป็นสีมงคลด้านโชคลาภคนวันอาร โดยเฉพาะสีทองที่ยิ่งให้คุณเด่นด้านโชคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน หรือการเงิน ที่จะทะยานพุ่งให้คุณรับทรัพย์ไปแบบเต็ม ๆ 

สีเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันอังคาร : สีชมพู สีแดง สีม่วง 3 สีที่จะช่วยให้รักมีความแน่นแฟ้น และเหนียวแน่นยิ่งขึ้นสำหรับคนวันอังคารที่มีคู่ ส่วนคนโสดหากเลือกใช้ 3 สีดังกล่าว โดยเฉพาะสีชมพูและสีแดง จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณดูโดดเด่น จนคนรอบข้างอยากรู้จักและเลื่อนสถานะเลยล่ะ 

สีกาลกิณีคนวันอังคาร : สีขาว สีเหลือง 

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันพุธกลางวัน 

ต้องบอกว่า ปี 2566 เป็นปีที่โดดเด่นสำหรับคนเกิดวันพุธกลางวันเลยล่ะ จะเป็นปีที่ทำให้คนเกิดวันพุธเจิดจรัสหลังจากที่ต้องทนซบเซามานาน และจะดียิ่งขึ้นหากเสริมดวงอีกนิดด้วยเสื้อผ้าสีมงคล 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันพุธกลางวัน : สีเขียว ช่วยเสริมการงานให้โดดเด่น โดยเฉพาะคนทำงานด้านครีเอทีฟ ที่ต้องครีเอทงาน สมองโลดแล่น มีความคิดสร้างสรรค์ จนเป็นที่ยอมรับของเจ้านายและคนรอบข้าง ไม่ว่าจะขายไอเดียอะไรก็ผ่าน 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันอังคาร : สีฟ้า สีม่วง สีเทา และ สีดำ 4 สี่เหนี่ยวทรัพย์สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน โดยเฉพาะสีฟ้า ที่เป็นสีมงคลปี 2566 จะใช้สีฟ้ากับการแต่งตัว หรือใช้เป็นสีกระเป๋ามงคลให้เงินเข้าตลอดปียิ่งดี  

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรัก : สีทอง สีส้ม สีเหลือง และ สีขาว ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนพุธกลางวันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนโสด ที่พึ่งการไหว้ขอพรที่ไหน ๆ ก็ไม่เห็นวี่แววว่าใครจะเข้ามา แต่ปีนี้จะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป เพราะจะมีคนมาช่วยดามใจให้หายเหงา ส่วนสำหรับคนมีคู่ น้ำตาลจะเรียกพี่ น้ำเชื่อมจะยอมแพ้ เพราะความหวานที่ล้นปริ่มจนมดต้องมาทำคอนโดอาศัยอยู่กันยาว ๆ 

สีกาลกิณีคนวันพุธกลางวัน : สีชมพู สีบานเย็น 

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันพุธกลางคืน 

ชาวพุธกลางคืนจะออกมาจากโลกส่วนตัวเพื่อพบปะสังสรรมากขึ้นในปีนี้ ทำให้เป็นปีที่มีสีสันมากขึ้น หลังจากที่ต้องเก็บตัวมานาน สีเสื้อมงคลเหล่านี้จะช่วยเพิ่มพลังให้ชาวพุธกลางคืนได้เป็นอย่างดี 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันพุธกลางคืน : สีเหลือง สีแดงอมม่วง จะช่วยเสริมความมั่นใจและกล้าที่จะคิดงานในรูปแบบใหม่ ๆ ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จากงานที่เคยติดขัด ทำอะไรก็ไม่ถูกใจเจ้านาย แต่ปีนี้ ความมุ่งมั่นของคุณจะกลายเป็นที่จับตามอง จนเจ้านายเห็นความสามารถ และให้การสนับสนุน 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันพุธกลางคืน : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีชมพู ซึ่งเป็นสีที่ช่วยเสริมให้มีโชค มีลาภ โดยเฉพาะ สีฟ้า ซึ่งเป็นสีหลัก สีมงคลปี 2566 จะใช้ในด้านใด ก็เสริมความเฮงตลอดปี 

สีเสื้อเสริมดวงความรักคนเกิดวันพุธกลางคืน : สีม่วง สีดำ จะมาช่วยเสริมเสน่ห์ด้านความรักคนเกิดวันพุธกลางคืน ปี 2023 ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะสถานะโสดหรือไม่โสดก็ตาม หากใครที่ต้องการให้ความรักดี ๆ เรียกหา แนะนำว่าให้หาเสื้อผ้าสีดำมาใส่ โดยเลือกใส่เป็นมิกซ์แอนด์แมทช์ หรือแนวแฟชั่นต่าง ๆ  ก็มีหลากหลายแนวให้แต่งตามเลยล่ะ 

สีกาลกิณีคนเกิดวันพุธกลางคืน : สีส้ม 

Polo t-shirt store interior. Shop shelves with colored fashion cotton shirts.

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี 

สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีในปี 2566 ซึ่งเป็นปีที่จะได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ให้ประจักษ์แก่สายตาคนรอบข้างมากขึ้น จนสร้างความประหลาดใจและประทับใจคนที่เคยมองข้ามความสามารถของคุณ ทำให้คุณได้มีโอกาสเข้าสังคมมากขึ้นกว่าเดิม สีเสื้อผ้ามงคลที่ช่วยเสริมดวงคนวันพฤหัสบดี มีดังนี้ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีส้ม สีน้ำตาล สีทอง โดยปกติของคนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนที่แก้ไขสถานการณ์เก่งอยู่แล้ว แต่เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าสีมงคลใน 3 สีดังกล่าว จะยิ่งช่วยให้อุปสรรคกลายเป็นเรื่องง่าย จนคุณสามารถรับมือได้แบบสบาย ๆ  

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีขาว สีเทา สีแดง จะช่วยเสริมเรื่องการเงินให้พุ่งจนกระเป๋าตุง เพราะรับทรัพย์ได้ตลอดปี เพียงแค่คุณมีความขยันและเสริมด้วยสีมงคลเหล่านี้ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีเหลือง สีส้ม สีน้ำเงิน ที่จะเด่นสุด ๆ เรื่องความรักของคนที่ยังโสด ช่วยเสริมให้ชาวพฤหัสบดีที่ยังโสดได้หัวใจชุ่มชื่นและพองโตในปีนี้ 

สีกาลกิณีคนเกิดวันพฤหัสบดี : สีม่วง 

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันศุกร์ 

สำหรับคนเกิดวันศุกร์ในปี 2566 จะมีกิจกรรมให้คุณได้คิดได้ทำมากมาย และมีความคล่องตัวมากขึ้นในทุก ๆ ด้าน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก แต่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากหน่อย รวมไปถึงฟิตร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพื่อเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์ โดยสีเสื้อมงคลของวันศุกร์ มีดังนี้ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันศุกร์ : สีฟ้า สีน้ำเงิน เป็นสีประจำวันศุกร์ และยังเป็นสีมงคลคนเกิดวันศุกร์ในปีนี้อีกด้วย อีกทั้งยังเป็นสีมาแรงของปี 2023 ทำให้คนวันศุกร์ได้เปรียบสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน ไม่ว่าจะเสนองาน หรือต้องติดต่อประสานงาน ก็ผ่านฉลุย ไร้อุปสรรค

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันศุกร์ : สีชมพู และ สีเขียว เหนี่ยวทรัพย์ ที่จะช่วยเสริมให้คนวันศุกร์หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และช่วยเรียกโชคลาภเข้าหารัว ๆ ตลอดปี 

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันศุกร์ : สีขาว สีเหลือง สีฟ้า ที่จะมาช่วยเรียกความรักให้กับคนวันศุกร์ที่ยังโสด มีความเจิดจรัสจนใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย และอาจได้คู่แท้จนได้ลั่นระฆังวิวาห์ในปีนี้เลยล่ะ 

สีกาลกิณีคนเกิดวันศุกร์ : สีน้ำเงินเข้ม สีเขียวแก่ สีเทา สีดำ 

สีเสื้อมงคลคนเกิดวันเสาร์ 

ปี 2566 เป็นปีที่คนวันเสาร์ทั้งหลายมุ่งมั่น และตั้งใจทำงานอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ หรือธุรกิจ กิจการส่วนตัวที่เพิ่งริเริ่มจะทำ ยิ่งคนวันเสาร์ที่มีความขยัน และเดินหน้าด้วยความขยัน จะทำให้ปีนี้เป็นปีเฮงและปังมากของคนวันเสาร์ ยิ่งได้สีมงคลช่วยเสริม ก็ยิ่งปังทวีคูณ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านการงานคนเกิดวันเสาร์ : สีม่วงเข้ม สีดำ เป็นสีมงคลประจำวันเกิดคนวันเสาร์ ทำให้ปีนี้ คนเกิดวันเสาร์ที่เป็นลูกจ้างก็ดี หรือต้องการจะเปิดกิจการส่วนตัวก็ตาม หากใช้สีดำหรือสีม่วง จะช่วยขจัดอุปสรรคที่ยาก ๆ ให้แก้ไขได้ง่ายมากขึ้น ทำให้ประสบความสำเร็จได้ตามคาดหวัง  

สีเสื้อเสริมดวงด้านการเงินคนเกิดวันเสาร์ : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีแดง ที่ช่วยเสริมโชค เสริมลาภ และหนุนเรื่องการเงินของคนวันเสาร์ หากต้องการเสี่ยงโชค หรือดวงดีด้านการเงิน แนะนำว่าคนวันเสาร์ไม่ควรพลาด 3 สีนี้ 

สีเสื้อเสริมดวงด้านความรักคนเกิดวันเสาร์ : สีม่วง สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เป็นสีเสริมดวงความรักของคนวันเสาร์ในปี 2023 โดยเฉพาะคนมีคู่ที่ไม่ควรมองข้ามสีน้ำตาล เพราะจะเป็นสีที่ช่วยทำให้คุณและคนรักเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดที่นั่งรอความรักดี ๆ อยู่บนคานมานาน แนะนำ สีม่วง รับรองว่าเหมาะสุด ๆ เพราะจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ ทำให้คุณเป็นคนที่น่าค้นหา จนใครหลายคนรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น มีคนอยากเข้ามาคุยด้วยมากมาย จนทำให้คนโสดวันเสาร์ต้องกระโดดลงจากคานในปีนี้เลยล่ะค่ะ 

สีกาลกิณีคนเกิดวันเสาร์ : สีเขียวทุกเฉด 

– Advertisement –
Written By

– Advertisement –